Những điều cần biết về thiết bị báo cháy Horing

Theo thống kê hằng năm cho hay, ở Việt Nam trung bình mỗi ngày xảy ra hơn 11 vụ cháy nổ, thiệt hại ước tính trung bình lên tới 7,7 tỷ đồng (căn cứ vào số liệu bình quân 5 tháng đầu năm 2018), điều này cho thấy việc phòng chống cháy nổ ở nước ta cần phải được nâng cao hơn nữa để tránh các trường hợp thiệt hại về người và của đáng tiếc. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết bị báo cháy Horing giúp phòng chống cháy nổ một cách hiệu quả, cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu sơ lược về thiết bị báo cháy Horing

Thiết bị báo cháy Horing thường được chọn là đối tác tin cậy cho các chủ đầu tư, đây là dòng sản phẩm báo cháy chất lượng cao nhập khẩu từ công ty Horing Lih, Đài Loan, có uy tín thương hiệu rõ ràng, được chứng minh chất lượng qua hàng trăm công trình xây dựng nhà ở. Hệ thống báo cháy tự động siêu nhạy, báo chính xác đến 99%, hoạt động tốt trong không gian lớn, chỉ cần một chút len lóm của dấu hiệu cháy là chúng đã có thể bắt được tín hiệu. Công ty Horing Lih thiết kế các sản phẩm báo cháy chất lượng cao như đầu dò (đầu báo cháy), bảng điều khiển (trung tâm báo cháy) và các phụ kiện báo cháy khác như chuông, đèn, nút nhấn... với số năm kinh nghiệm lên tới 30 năm, thiết bị báo cháy Horing sẽ là một sản phẩm chất lượng giúp công trình xây dựng nhà ở phòng cháy chữa cháy hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

Thiết bị báo cháy Horing

Đầu báo gas Horing


Có thể bạn quan tâm:

CÁC LOẠI ĐẦU BÁO CHÁY THÔNG DỤNG HIỆN NAY


 

Ưu điểm của thiết bị báo cháy Horing

Thiết bị báo cháy Horing với 30 kinh nghiệm, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp phát hiện đám cháy nhanh nhất có thể, từ đó kịp thời thông báo đến mọi người sơ tán và dập lửa lập tức. Ngoài ra thiết bị báo cháy Horing dùng các vật liệu thân thiện với môi trường bảo vệ tầng ozone không làm nóng trái đất. Thiết bị báo cháy Horing được sử dụng cảm biến báo cháy mới nhất và nhanh nhất tích hợp công nghệ hiện đại. Sản phẩm báo cháy Horing với đủ phân khúc chủng loại, kích thước, khối lượng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người sử dụng, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính và ý tưởng thiết kế của mỗi người.

Thiết bị báo cháy Horing

Hình ảnh đầu báo khói Horing

Trên đây là một số thông tin hữu ích về thiết bị báo cháy Horing. Nhằm đem đến cho bạn thiết bị báo cháy Horing chính hãng, uy tín và chất lượng công ty chúng tôi – Công ty TNHH Hứa Minh Tâm đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ các nước Pháp, Đức, Nhật, Mỹ, Úc, Đài Loan... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và đáp ứng đầy đủ các giấy chứng nhận liên quan. Không chỉ cung cấp các thiết bị báo cháy, Hứa Minh Tâm còn là nơi chuyên cung cấp và thi công các hệ thống chống sét. Hãy để Hứa Minh Tâm bảo vệ căn nhà bạn!


Sản phẩm dành cho bạn:

Thiết bị báo cháy cao cấp


 


CÔNG TY TNHH HỨA MINH TÂM

Địa chỉ: 548/9 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Email: huaminhtamco@gmail.com 

Điện thoại bàn: 082.38991303 - 082.38992586

Hotline: 0845114114- 0903399913

Kinh doanh: 0903339954 - 0914440263

Kỹ thuật: 0903399913

Fax: 38991304

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll