THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN

Chống sét lan truyền là khi sét đánh thẳng vào đường dây điện hay gần đó và lan truyền tới các thiết bị điện trong nhà từ đó chúng tôi tạo ra các thiết bị chống sét giúp giảm tối thiểu sự ảnh hưởng của sét tới các thiết bị đang sử dụng

Nhà nhập khẩu và phân phối  công ty TNHH HỨA MINH TÂM xin giới thiệu cho các công trình xây dựng, nhà ở, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, v…v…: hệ thống Chống sét lan truyền APC của tập đoàn công ty ABNET .. APC cung cấp các sản phẩm nhằm phục vụ yêu cầu chống sét cho đường mạng LAN. Hệ thống chống sét lan truyền APC có đường mạng cho hệ thống viễn thông, mạng và máy tính.

Chống sét lan truyền là một khái niệm không xa lạ với hệ thống CNTT, nó là một phần quan trọng và không thể thiếu trong một cơ sở hạ tầng Datacenter . Thiết bị chống sét lan truyền giúp bảo vệ và chống lại việc sét đánh trong các đường mạng.

Nói về thiết bị để chống sét cho đường mạng, đường thoại thì có nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Có thể dành cho 1 line , 1 máy tính riêng, cũng có thể dùng nhiều line bởi 1 hệ thống chống sét. Dựa vào nhu cầu thiết kế của người sử dụng để chọn một hệ thống chống sét an toàn và hợp lý nhất.

Chống sét lan truyền APC mang tính ưa chuộng , làm hài lòng được thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước về chất lượng .
APC đã thiết kế các sản phẩm chống sét lan truyền chất lượng cao bao gồm :

- Thiết bị chống sét PTEL2/ APC – Philippins:

 - Thiết bị chống sét PNET1GB/ APC – Philippins:

 

- Thiết bị chống sét PNETR6/ APC – Philippins:

- Thiết bị chống sét PDGITR/ APC – Philippins

- Thiết bị chống sét PTEL2R/ APC – Philippins:

HỨA MIINH TÂM là một nhà phân phối kỹ tính nhất, chúng tôi mang Hệ thống chống sét lan truyền APC về với đánh giá chủ quan là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc phục vụ cho nhu cầu chống sét của khách hàng trong nước với giá cả và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

HỨA MINH TÂM chúng tôi cam kết về chất lượng và độ an toàn.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhập liên tục các sản phẩm mới, chất lượng tốt nhất Hệ thống chống sét lan truyền APC vào thị trường khó tính Việt Nam. Đảm bảo sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.
Nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị chống sét công ty TNHH HỨA MINH TÂM sẽ giới thiệu một số sản phẩm thiết bị báo cháy qua các hình ảnh thực tế.
ĐẶC BIỆT, chúng tôi luôn mang giá sỉ tốt nhất cho khách hàng mua sỉ và lẻ, và đại lí phân phối sản phẩm độc quyền cho công ty, v...v.....

Sản phẩm dành cho bạn:
Thiết bị chống sét hiệu quả giá tốt
 


CÔNG TY TNHH HỨA MINH TÂM

Địa chỉ: 548/9 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Email: huaminhtamco@gmail.com 

Điện thoại bàn: 082.38991303 - 082.38992586

Hotline: 0845114114- 0903399913

Kinh doanh: 0903339954 - 0914440263

Kỹ thuật: 0903399913

Fax: 38991304

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll