TIN TỨC

TIN TỨC

TIN TỨC

  • CHÁY KHO HÀNG SAU CHỢ VINH

    Ngọn lửa bốc lên rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ kho để hàng rộng 2.000 mét vuông sau chợ Vinh. Lực lượng PCCC đã phải huy động nhiều xe cứu hỏa và chiến sỹ công an đến hiện trường để dập lửa. Khi đám cháy được khống chế, hàng trăm tấn hàng hóa bị thiêu rụi, nhiều tiểu thương lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần.
    Đọc tiếp
  • THIẾT BỊ BÁO CHÁY HORING LIH

    Từ xưa tới nay việc ngăn ngừa đề phòng hỏa hoạn hay công tác phòng cháy chữa cháy luôn được coi là vấn đề quan trọng hàng đầu trong mỗi quốc gia. Ở Việt Nam hiện nay tốc độ xây dựng cơ sở hạ tầng đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, trụ sở văn phòng xuất hiện ngày một nhiều, đặc biệt ở các thành phố lớn. Các tòa nhà với tính chất kiến trúc rộng và đa dạng, lại là nơi thường xuyên tập trung lượng lớn con người học tập, làm việc và được trang bị nhiều tài sản quý giá luôn tiềm ẩn những nguy cơ khác nhau dẫn tới hỏa hoạn.
    Đọc tiếp
  • THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN

    Chống sét lan truyền là khi sét đánh thẳng vào đường dây điện hay gần đó và lan truyền tới các thiết bị điện trong nhà từ đó chúng tôi tạo ra các thiết bị chống sét giúp giảm tối thiểu sự ảnh hưởng của sét tới các thiết bị đang sử dụng
    Đọc tiếp
  • Nguyên lý hoạt động của thiết bị chống sét lan truyền APC – PNETR6

    Tia sét không cần phải đánh trực tiếp lên đường dây nguồn mới gây hư hỏng, một tia sét đánh cách xa vài trăm mét cũng có thể gây xung cảm ứng lan truyền lớn có khả năng gây quá điện áp, từ đó làm hư hỏng đồ đạc, thiết bị điện. Do đó thiết bị chống sét APC – PNETR6 lan truyền cũng không kém phần quan trọng so với chống sét trực tiếp.
    Đọc tiếp
  • Thiết bị chống sét APC – PNET1GB bảo vệ máy tính và các thiết bị mạng trong những ngày mưa giông bão

    Thiết bị chống sét APC – PNET1GB giúp chống sét cho đường mạng và các thiết bị điện trong nhà vào ngày mưa bão. Việc sử dụng thiết bị này nhằm mục đích chia nhỏ lẻ đường mạng ra. Bạn có thể dùng thiết bị chống sét APC – PNET1GB cho modem, hoặc đường dây mạng, hoặc máy tính để bảo vệ máy tính và các thiết bị mạng.
    Đọc tiếp
  • Cùng tìm hiểu thiết bị phòng cháy chữa cháy là gì?

    Theo thống kê hằng năm cho hay, ở Việt Nam trung bình mỗi ngày xảy ra hơn 11 vụ cháy nổ, thiệt hại ước tính trung bình lên tới 7,7 tỷ đồng (căn cứ vào số liệu bình quân 5 tháng đầu năm 2018). Với những thiệt hại to lớn về người và của như thế, việc phòng chống cháy nổ cần phải được quan tâm và kiểm tra gắt gao, nhất là những khu nhà cao tầng, chung cư, khu vực đông đúc dân cư sinh sống.
    Đọc tiếp
  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống báo cháy tự động

    Hệ thống báo cháy tự động là hệ thống tự phát hiện ra đám cháy hoặc nguy cơ xảy ra đám cháy sau đó thông báo địa điểm cháy cho người lắp đặt quản lý hệ thống biết để kịp thời chữa cháy, giúp bảo đảm an toàn tính mạng con người và tài sản. Bài viết này giúp bạn hiểu hơn về cấu tạo cũng như cơ chế hoạt động của một hệ thống báo cháy tự động như thế nào, cùng theo dõi nhé!
    Đọc tiếp
Scroll