Giải pháp chống sét trực tiếp hiệu quả cho căn nhà của bạn mùa mưa bão

Lắp đặt hệ thống chống sét là một biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn nhất là trong mùa mưa, giông bão hiện nay. Hiện nay, có rất nhiều hệ thống chống sét hiệu quả được lắp đặt cho các công trình nhà ở như hệ thống thiết bị chống sét trực tiếp và hệ thống chống sét gián tiếp. Bài viết này giúp bạn hiểu hơn về giải pháp chống sét trực tiếp hiệu quả cho căn nhà của bạn, cùng theo dõi nhé!

Vì sao cần phải chống sét cho căn nhà?

Sét là hiện tượng thời tiết tự nhiên rất quen thuộc thường thấy trong các mùa mưa bão. Chúng hình thành là do quá trình tích điện trái dấu của các đám mây, lúc này điện trường sẽ xuất hiện. Khi các điện thế vượt ngưỡng sẽ sinh ra hiện tượng sấm sét. Sét thường gây nguy hại cho đời sống như làm cháy nổ các đồ dùng, thiết bị điện tử, gây cháy, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng con người. Lắp đặt hệ thống chống sét là biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà và những người thân của bạn. Hơn nữa, nó chính là tường rào bảo vệ hệ thống điện trong nhà, các thiết bị điện. Do đó, việc lắp đặt hệ thống chống sét là cần thiết và khẩn cấp, nhất là trong mùa mưa giông, bão hiện nay. Nếu bạn không muốn nhìn thấy những thiệt hại đáng tiếc, nên trang bị ngay hệ thống chống sét hiệu quả.

kim thu sét

Sét là mối nguy hại đối với căn nhà và tính mạng của con người

 

Thiết bị chống sét trực tiếp

Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp chống sét đánh vào công trình nhà ở của bạn như lắp đặt các hệ thống thiết bị chống sét trực tiếp hoặc các thiết bị chống sét lan truyền. Hệ thống chống sét trực tiếp bao gồm các thiết bị có chức năng thu hút sét đánh vào nó rồi chuyển dòng điện sét trực tiếp xuống đất một cách an toàn, tránh sét đánh vào các phần kết cấu của công trình cần được bảo vệ cũng như người và các thiết bị đặt bên trong công trình đó. Hệ thống bao gồm 3 thiết bị cơ bản là kim thu sét, dây dẫn sét và cọc tiếp địa. Các đầu kim thu sét thường được làm bằng thép mạ đồng, đồng thau đúc hoặc inox được gắn phía trên đầu công trình. Việc lựa chọn chiều dài của kim thu sét phụ thuộc vào cấu trúc của công trình cần lắp đặt hệ thống. Kim thu sét kết nối với cọc tiếp địa thông qua dây dẫn sét. Dây thường được làm bằng dây thép hoặc cáp đồng trần, tiết diện của dây dẫn khoảng từ 8mm đến 10mm không nên đặt chìm trong tường nhà mà phải đặt cách tường 50mm cố định bằng các điểm cách nhau từ 1m đến 1,5m. Cọc tiếp địa là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hệ thống chống sét giúp tản dòng điện sét từ dây dẫn sét xuống đất. Các cọc tiếp đất – cọc tiếp địa thường dài từ 2 mét đến 3 mét bằng thép mạ kẽm V5 đến V10. Được chôn thẳng đứng và cách mặt đất từ 0,5m đến 1 mét. Càng nhiều cọc càng tốt, chia thành nhiều nhánh xung quanh công trình và cách nhau từ 3m đến 5m.

kim thu sét

Hệ thống chống sét trực tiếp thu hút sét đánh và chuyển dòng điện xuống mặt đất tránh gây ra thiệt hại đối với công trình

 

Địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng

Nhằm bảo vệ công trình nhà ở của bạn tránh khỏi tác động của sét đánh trực tiếp từ trên xuống, bạn cần phải lắp đặt hệ thống chống sét an toàn hiệu quả. Hệ thống chống sét trực tiếp với thiết kế khá đơn giản dễ lắp đặt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để có một hệ thống chống sét an toàn hiệu quả thì việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín chất lượng là quan trọng nhất, các thiết bị đảm bảo được chất lượng tốt thì hệ thống mới đảm bảo được hiệu quả và chất lượng. Vậy làm sao để biết được dây dẫn sét, cọc tiếp địa và kim thu sét ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng tốt khi trên thị trường có quá nhiều thiết bị chống sét xuất sứ và mẫu mã khác nhau? Nếu bạn đang e ngại vấn đề này thì hãy tìm đến Hứa Minh Tâm, đây chính là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ căn nhà của bạn. Thiết bị chống sét trực tiếp Hứa Minh Tâm hàng chính hãng, được nhập khẩu chính thức trực tiếp từ các nước Pháp, Đức, Nhật, Mỹ, Úc, Đài Loan... đảm bảo chất lượng tối ưu.

kim thu sét

Hứa Minh Tâm là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trên thị trường nhập khẩu, phân phối các thiết bị chống sét

Đến với công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên trẻ nhiều kinh nghiệm, năng động và có trình độ chuyên môn cao.


Sản phẩm dành cho bạn:

Thiết bị chống sét trực tiếp


 


CÔNG TY TNHH HỨA MINH TÂM

Địa chỉ: 548/9 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Email: huaminhtamco@gmail.com 

Điện thoại bàn: 082.38991303 - 082.38992586

Hotline: 0845114114- 0903399913

Kinh doanh: 0903339954 - 0914440263

Kỹ thuật: 0903399913

Fax: 38991304

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll